Biên Quỳnh Gia chuyên cung cấp các loại gỗ ghép giá tốt

Gỗ ghép Biên Quỳnh Gia chuyên cung cấp các loại ván ghép, gỗ ghép giá tốt.

Chúng tôi là chuyên cung cấp go ghep chống mối mọt chống cong vênh, được thành lập với mục tiêu phân phối các loại gỗ nhập chất lượng cao gồm: Gỗ thông, Gỗ sồi, Gỗ hemlock, Gỗ tần bì , gỗ tự nhiên, nhằm đáp ứng một phần nhu cầu thị trường gỗ tại Việt Nam.

Với tính năng ưu việt của dòng gỗ nhập đã qua xử lý đạt tiêu chuẩn ván chống cong vênh, Sản phẩm của chúng tôi đã và đang được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực Xây Dựng, trang trí Nội Thất trong nhà và ngoài trời với thị trường lớn như: Việt Nam, Canada, Đức Pháp, Mỹ….Công ty cam kết đem lại lợi ích cho khách hàng với các tiêu chí sau: Đáp ứng chất lượng, quy cách đặt hàng theo yêu cầu của quý khách .Số lượng không giới hạngiá thành cạnh tranh.



Ưu đãi chi phí với những hợp đồng lớn. Nay chúng tôi trân trọng gửi đến Quý Công Ty thư ngỏ này với mong muốn quý Công ty có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới.

Quý khách có nhu cầu được tư vấn - báo giá về ván ghép, gỗ ghép vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0937.810.212 gặp cô Biên.
Địa chỉ cửa hàng: 415 Lê Trọng Tấn, P Sơn Kỳ, Q Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Rất mong được đón tiếp quý khách. Xin cảm ơn!
Share on Google Plus

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét