Ý tưởng thiết kế nội thất phòng bé gái

Mỗi sáng được đánh thức dậy bởi ánh bình mình của sớm mai, những con thú ngộ nghĩnh được sắp xếp gần bé và xung quanh giúp cho bé có cảm giác tự tin và an toàn khi ngủ một mình trong góc riêng biệt của mình.
Vì là các bé nên anh phúc muốn thiết kế một phòng ngủ dành riêng cho con mình phải hài hòa, thân thiện giúp bé thích thú và tạo cho bé tính tự lập cao, tự thân vận động tao tiền đề phát triển tương lai của bé sau này khi va chạm với xã hội.



Dựa trên ý tưởng đó chúng tôi đã tiến hành khảo sát, thiết kế và thi công hoàn thiện. Bao gồm giường ngủ, táp đầu giường, góc học tập, bộ bàn ghế học tập, kệ trò chơi & gấu bông, kệ sách, đèn ngủ...
Bé yêu là niềm vui, niềm hạnh phúc vô bờ của bố mẹ. Vì vậy bạn luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho bé.


Vì vậy trong ngôi nhà thân yêu của mình, nội thất trẻ em cũng được dành sự quan tâm khá lớn. Bạn sẽ lo lắng không biết phải thiết kế và bày trí đồ đạc trong phòng ra sao để bé cảm thấy thích thú và thật sự đam mê với không gian riêng của mình.
Bởi phòng ngủ không chỉ đơn thuần là nơi trẻ học tập, nghỉ ngơi mà còn là nơi khơi dậy óc sáng tạo và khả năng khám phá của trẻ. Một phòng ngủ thiết kế không phù hợp với lứa tuổi hay sở thích sẽ khiến cho trẻ không hào hứng, thậm chí là có thái độ tiêu cực.


Để tạo nội thất trẻ em được hấp dẫn với màu sắc được trang trí rất hoàn hảo. Bởi sản phẩm được chúng tôi thiết kế theo kích thước theo từng phòng, sở thích của mỗi khách hàng (do kích thước và sở thích màu sắc của mỗi người là khác nhau) do đó chúng tôi có dịch vụ thiết kế nội thất phòng ngủ miễn phí.

Đảm bảo tính chính xác và đồng bộ cao đối với từng khách hàng, nếu bạn chưa có ý tường về nội thất phòng ngủ cho bé nhà bạn, hãy tham quan ngay bộ nội thất phòng ngủ trẻ em của chúng tôi ngay bây giờ.


Quý khách có nhu cầu được tư vấn - báo giá về ván ghép, gỗ ghép vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0937.810.212 gặp cô Biên.
Địa chỉ cửa hàng: 415 Lê Trọng Tấn, P Sơn Kỳ, Q Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Rất mong được đón tiếp quý khách. Xin cảm ơn!
Share on Google Plus

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét