Gỗ thông ghép giá rẻ chất lượng cao

Gỗ thông ghép là loại gỗ được ghép từ gỗ thông tự nhiên đã qua sử lý mối mọt và tẩm sấy. Gỗ thông ghép được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết bị tiên tiến. Gỗ được cưa, bào, phay, ghép bằng mộng răng cưa và liên kết các mảnh bằng keo nhập khẩu nước ngoài. Nhằm tăng tính thẩm mỹ, đảm bảo độ bền ổn định, hạn chế tối đa sự biến dạng của gỗ trước điều kiện nhiệt độ, khí hậu của Việt Nam, trước khi đưa vào sản xuất, gỗ được xử lý bằng công nghệ biến tính gỗ.

Gỗ thông ghép thanh chất lượng AB thì một mặt A đẹp, đường chỉ đen đẹp, tuyệt đối không cho phép mắt chết, còn một mặt B tương đối, đường chỉ đen ngắn và trung bình cho phép đường chỉ, mắt sống lớn nhất là 4 – 5cm, cho phép mắt sống mắt đen nhỏ với đường kính trung bình nhỏ hơn 5mm Loại gỗ thông ghép này phù hợp với việc sản xuất, gia công các loại gỗ thành phẩm hơi kém chất lượng một chút như mặt bàn, cửa tủ, tủ bếp….



Gỗ ghép chất lượng AC: Mặt A đẹp tuyệt đố, không có mắt chết đường chỉ đen, còn mặt C thì kém chất lượng hơn, có đường chỉ hay mắt đen không giới hạn, chất lượng màu sắc tương đối kém hơn so với hai loại AA, AB, thường được sử dụng làm ván lót sàn hoặc ốp tường vì chỉ cần một mặt đẹp.

Gỗ thông tự nhiên ghép thanh theo công nghệ ghép Finger hiện đại tiên tiến nhất tại Cửu Long Group có giá thành rẻ, chất lượng cao với độ cứng, độ đàn hồi và khả năng kháng sâu mọt, kháng khuẩn cao. Sau khi xẻ gỗ thông tròn thành gỗ nguyên liệu, thợ gỗ sẽ sử dụng hệ thống máy Ripsaw để sơ chế và giúp chia nhỏ gỗ thành các thanh gỗ tiêu chuẩn. Gỗ thông ghép ngoài khả năng kết dính thì luôn có độ bền đẹp và khả năng đàn hồi cao. Các sản phẩm làm từ gỗ thông cũng được xử lý để chống cong vênh, sâu bọ, mối mọt.


Quý khách có nhu cầu được tư vấn - báo giá về ván ghép, gỗ ghép vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0937.810.212 gặp cô Biên.
Địa chỉ cửa hàng: 415 Lê Trọng Tấn, P Sơn Kỳ, Q Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Rất mong được đón tiếp quý khách. Xin cảm ơn!
Share on Google Plus

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét