Gỗ Veneer là gì? Vì sao người việt chọn gỗ ghép phủ veneer ngày càng nhiều

Nó là một lát mỏng của gỗ cắt từ một khúc gỗ với một cắt lát, bóc hoặc máy cưa. Nó được sử dụng trên ván ép, tốt nội thất và nhiều lớp hình dạng cho các mục đích trang trí và kiến trúc.

Trước khi khúc gỗ cắt thành veneer, nó thường hấp hoặc ngâm trong một bồn tắm nước nóng rất.Quá trình "nấu ăn" này làm mềm các khúc gỗ do đó gỗ có thể được thái lát mà không rách và chia tách. Sau khi các veneer là thái lát, nó có ép phẳng giữa nước nóng platens và kem vào ngăn xếp theo thứ tự nó đã được gỡ bỏ từ các bản ghi.

Veneer sẽ mở ra một thế giới hoàn toàn mới trong chế biến gỗ để thậm chí craftsperson giàu kinh nghiệm nhất. Với một veneer kỳ lạ, đơn giản các dự án có thể được chuyển thành tác phẩm nghệ thuật. Trong thực tế, một veneer cao tìm thường có thể là các đặc tính đủ điều kiện mà làm cho một dự án đứng trên phần còn lại. Veneer cung cấp cho bạn một cơ hội duy nhất để làm việc với một số rừng kỳ lạ và đẹp nhất trên thế giới mà không cần phải nhúng vào tài khoản hưu trí của bạn.

Gỗ ghép veneer có nhiều ưu điểm khác biệt trên gỗ vững chắc không thể bỏ qua. Đó là những lợi ích này đã đưa nghệ thuật của veneering vào cửa hàng nội và đồ nội thất chuyên nghiệp nhất. Tin tốt lành là rằng với các công cụ bên phải, veneering là tương đối dễ dàng và nó là bây giờ trở thành một kỹ thuật chính được sử dụng bởi các chiến binh cuối tuần để biến ngay cả những dự án nhàm chán nhất thành heirloom chất kiệt.

Vẻ đẹp thực sự của Veneer

Ổn định – một số loài gỗ được chỉ đơn giản là không ổn định trong mẫu khai thác gỗ. Ngũ cốc chưa burl gỗ là đẹp nhưng khủng khiếp dễ bị cong vênh và chia tách. Bởi slicing một burl vào gỗ dán, gỗ phong trào được giữ dưới sự kiểm soát bởi keo dính và chất nền. Thậm chí đặt ngô nghịch rừng có thể được cắt thành veneer và được sử dụng để thực hiện một cảnh quan tuyệt đẹp, chưa ổn định, bảng điều khiển.

Kinh tế & sẵn có - nhiều loài gỗ là rất hiếm và có giá trị ở dạng gỗ, có chỉ đơn giản là khả năng chi trả. Đó là một sự khan hiếm được đánh dấu trong bản ghi tốt có sẵn trên toàn thế giới. Cặp vợ chồng này với ý tưởng là có một nhu cầu ngày càng tăng cho gỗ tốt và bạn có một công thức cho một bản ghi có giá trị mười lần những gì nó đã là 5 năm trước đây. Slicing một khúc gỗ vào veneer, foot vuông của "gương mặt" vật liệu tăng lên hơn 4.000% và một nền kinh tế mới được tạo ra cho các sản phẩm của rừng.

Này gia tăng trong giá trị chắc chắn là không giới hạn đến thẳng hạt gỗ. Figured gỗ phải chịu hầu như không thể tưởng tượng gia tăng giá trị và là các bản ghi được thái lát và xuất khẩu, gỗ người dùng sẽ thấy giá cả tăng, chất lượng giảm và kích thước lớn trở thành cực đoan hiếm.

Thực tiễn - nếu bạn đã bao giờ nhìn thấy một dresser serpentine cổ điển, bạn có thể hiểu thực tiễn của việc sử dụng gỗ dán cong việc. Nhưng nó chắc chắn là không giới hạn đến ưa thích của dự án.Oak, anh đào, óc chó và ván ép gỗ cứng khác nhiều hơn chỉ cần thực hiện. Chúng ta thường được coi là không thể thiếu cho nhiều dự án chế biến gỗ.
Share on Google Plus

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét